1. Bộ điều khiển hồng ngoại IR

    Bộ điều khiển hồng ngoại IR là một thiết bị đa năng, giúp người dùng dễ dàng kết nối với điện thoại và sử dụng sóng hồng ngoại để điều khiển tất cả các thiết bị điện gia đình trong cùng một hệ thống như quạt, điều hòa, tivi, …

Nguyên lý của bộ điều khiển hồng ngoại IR là phát ra ánh sáng hồng ngoại đến với các thiết bị cần điều khiển. Từ đó, khi người dùng bấm nút điều khiển từ app, các thiết bị thực hiện theo mệnh lệnh. Bạn có thể tùy chỉnh tạo cảnh để điều khiển thiết bị theo thời gian.

2. Tiện ích của bộ điều khiển hồng ngoại từ xa đa năng thông minh

2.1 Điều khiển mọi thiết bị chỉ với 1 chiếc điện thoại: 

Với góc phát 360 độ nên có thể điều khiển mọi thiết bị ở các vị trí khác nhau như Tivi, quạt gió, điều hòa, …. mà không cần phải di chuyển đến gần thiết bị.

Nhờ bộ điều khiển hồng ngoại thông minh này, bạn có thể tạo mạng và kết nối các thiết bị trong nhà thành một hệ thống hoàn chỉnh để thuận tiện quản lý, điều khiển và kiểm soát mọi thứ từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, ...

Điều này giúp đơn giản hóa quá trình quản lý các thiết bị điện, vừa chủ động vừa an toàn mà lại không cần phải sử dụng remote hay lại gần để điều khiển.

Ngoài ra, người dùng còn có thể thuận tiện lên kịch bản hẹn giờ bật/tắt thiết bị theo nhu cầu hay điều khiển bằng giọng nói thông qua loa thông minh, …

2.2 An toàn, tiết kiệm điện 

Với tính năng hẹn giờ, lên lịch tự động bộ điều khiển hồng ngoại IR giúp bạn kiểm soát toàn bộ hệ thống thiết bị điện trong nhà mình một cách tự đông. Điều này vừa đảm bảo tính an toàn điện, vừa tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điện gia đình. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ quản lý được các thiết bị một cách khoa học hơn và có thêm nhiều thời gian cho các công việc khác.

Với chế độ hẹn giờ, bộ điều khiển hồng ngoại có khả năng hỗ trợ tắt các thiết bị điện trong gia đình khi không có nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể kịp thời kiểm tra và phát hiện các sự cố nguy hiểm như chập điện có thể xảy đến.

Ngoài ra, chỉ với một bộ điều khiển hồng ngoại IR, bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị mà không cần lo lắng đến trường hợp thất lạc hoặc hỏng remote, vì vậy bạn cũng không cần tốn thêm chi phí để mua mới.

2.3 Khả năng thiết lập kịch bản tiện ích, chia sẻ với người thân

Bộ điều khiển hồng ngoại IR không chỉ thông minh và đa năng mà còn mang đến khả năng thiết lập nhiều kịch bản tiện ích như “Đi ngủ”, “Về nhà”,… điều đặc biệt là mỗi kịch bản sẽ có cài đặt riêng về thời gian hoạt động cho các thiết bị trong gia đình.

Khi sử dụng bộ điều khiển hồng ngoại IR, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ quyền điều khiển các thiết bị trong hệ thống điện gia đình, chẳng hạn như thêm hoặc bớt quyền kiểm soát các thiết bị cho các thành viên, … để cùng nhau sử dụng tiện lợi hơn. 

2.4 Tự động kiểm soát điều hoà, nhiệt độ cho ngôi nhà, đảm bảo sức khỏe gia đình

Bộ điều khiển hồng ngoại IR Rạng Đông sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi cung cấp hỗ trợ tự động hoá các công việc hàng ngày như: bật/tắt đèn, đóng mở rèm cửa, thay đổi tốc độ quạt, đóng/mở cửa cuốn, thay đổi độ sáng đèn theo khung giờ… Chỉ với những thao tác nhanh chóng trên Smartphone hoặc máy tính bảng, tất cả mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bạn.

Đặc biệt trong việc chăm sóc trẻ nhỏ và người già. Với thiết bị này, bạn cũng không cần phải lo lắng nửa đêm thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa phù hợp. giúp cho bạn cũng như gia đình có giấc ngủ ngon và trọn vẹn, đảm bảo sức khỏe cả gia đình.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn về bộ điều khiển từ xa đa năng thông minh IR và những tiện nghi mà nó mang lại đặc biệt trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân. 

Hãy bắt đầu chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình tại đây:  

https://rangdong.com.vn/bo-dieu-khien-hong-ngoai-ir-pr2709.html

Trải nghiệm nhà thông minh Rạng Đông RalliSmart