II. Thông tin chi tiết

1. Nhân viên tiếp thị bán hàng

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

- Giao tiếp nhanh nhẹn. linh hoạt.

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm sale, tư vấn, bán hàng,...

 - Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo, sử dụng tin học

2. Nhân viên thiết kế

Yêu cầu:

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

- Giao tiếp nhanh nhẹn. linh hoạt.

- Đã có kinh nghiệm là 1 lợi thế (ưu tiên), hoặc SV chuẩn bị ra trường, đồ an làm về điện tử công suất

III. Chế độ, quyền lợi:

-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định lâu dài; phát huy sáng kiến, sáng tạo.

-Thu nhập: Thử việc: 8- 10 triệu đồng/ tháng. Sau thời gian thử việc, theo năng lực cá nhân, mức thu nhập > 13 triệu/ tháng.

-Được đảm bảo các chế độ BHXH và các quy định khác theo đúng Luật lao động.

-Được đào tạo nâng cao trình độ và tạo điều kiện thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

  1. Hồ sơ tuyển dụng gồm:
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bản photo công chứng: Giấy khai sinh, Chứng minh thư, sổ hộ khẩu,
  • 02 ảnh 4x6
  • Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan (chấp nhận bản sao công chứng bảng điểm hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của sinh viên mới ra trường).
  • Giấy xác nhận nhân sự ( trong vòng 3 tháng trước khi bắt đầu làm việc)
  1. Thời hạn nhận hồ sơ:                 đến ngày 15/01/2022.

3.Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Chị Hiền – Ban Nhân sự

Địa chỉ: 87-89 phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 024.3858.4310 (máy lẻ 111). Email: hiennt.qlht@rangdong.com.vn