Rạng Đông tham dự Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn 202460 đơn vị tham gia Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn thành phố Hà Nội 2024 trưng bày sản phẩm, giải pháp công nghệ và xúc tiến đầu tư, giao thương, hợp tác kinh doanh.

Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn thành phố Hà Nội 2024 có quy mô gần 2.500m2 với khoảng 60 gian hàng. Tại đây, các đơn vị thuộc hệ sinh thái bán dẫn, công nghệ cao trưng bày sản phẩm, giải pháp công nghệ và tiến hành các hoạt động kết nối, xúc tiến đầu tư, giao thương, hợp tác kinh doanh.

Các sản phẩm của Rạng Đông tại trình diễn tại sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến trải nghiệm Các sản phẩm của Rạng Đông tại trình diễn tại sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến trải nghiệm

Các sản phẩm của Rạng Đông tại trình diễn tại sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến trải nghiệm

Tại sự kiện, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông và Công ty Seoul Semiconductor Vina đã kết hợp để trình diễn, giới thiệu các sản phẩm hợp tác giữa 02 đơn vị.
Seoul Semiconductor (SSC), là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới về sản xuất chip LED. Hiện tại, Rạng Đông và SSC đang là đối tác hợp tác chiến lược trong phát triển sản phẩm LED và module LED. Rạng Đông đã sử dụng chip LED của SSC để tạo ra sản phẩm chiếu sáng mang đến sự tiện nghi, sức khỏe, an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường cho người dùng.

Gian hàng kết hợp giữa Rạng Đông và Seoul Semiconductor Vina trình diễn các sản phẩm Rạng Đông sử dụng chip LED Sunlike, chip LED Hàn Quốc

Gian hàng kết hợp giữa Rạng Đông và Seoul Semiconductor Vina trình diễn các sản phẩm Rạng Đông sử dụng chip LED Sunlike, chip LED Hàn Quốc

Ngày hội Kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn thành phố Hà Nội 2024 là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp gặp mặt các hội, hiệp hội, doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động trong ngành công nghệ bán dẫn và đầu tư, kinh doanh các sản phẩm thuộc hệ sinh thái ngành công nghiệp bán dẫn, công nghệ cao tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Để hiểu hơn về Giải pháp nhà thông minh Rạng Đông: xem tại đây

Mọi vấn đề hỗ trợ & giải đáp, quí khách vui lòng liên hệ hotline 19002098