Chiếu sáng đường phố bằng đèn năng lượng mặt trời
Chiếu sáng đường phố bằng đèn năng lượng mặt trời

10 lợi ích của đèn năng lượng mặt trời

1. Không tốn tiền điện

Vì nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời, nên việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn không có tiền điện hàng tháng. Chi phí tiền điện là 0 đồng.

2. Thân thiện và bảo vệ môi trường

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo, chính vì vậy việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời sẽ không gây ra khí thải carbon, giúp bảo vệ môi trường xanh.

3. Dễ dàng lắp đặt, sử dụng và di chuyển

Hệ thống đèn năng lượng mặt trời không cần dây điện nên giảm trọng tải, dễ vận chuyển, dễ lắp đặt,  và yêu cầu ít bảo trì so với các hệ thống điện khác.

4. Phù hợp lắp đặt tại nơi không có điện lưới

Do sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời để chiếu sáng, nên đèn năng lượng mặt trời rất phù hợp để lắp đặt tại nơi không có điện lưới.

5. Không gây ô nhiễm ánh sáng

Đèn được thiết kế để hướng ánh sáng tập trung vào khu vực cần chiếu sáng, không lan ra ngoài quá mức, giảm ô nhiễm ánh sáng. Bên cạnh đó, một số loại đèn năng lượng mặt trời còn được thiết kế cảm biến, có khả năng kiểm soát độ sáng, điều chỉnh mức độ chiếu sáng phù hợp theo thực tế môi trường, giúp duy trì mức sáng phù hợp mà không gây quá nhiều ánh sáng không mong muốn.

6. Giảm tải lưới điện

Đèn năng lượng mặt trời giúp giảm tải lưới điện bằng cách tự cung cấp nguồn điện cho chiếu sáng và các thiết bị khác mà không cần phải sử dụng nguồn điện lưới truyền thống.

7. Tiết kiệm chi phí bảo trì

Đèn không cần dây điện nối từ nguồn điện lưới đến điểm chiếu sáng nên không phải duy trì các hệ thống dây điện phức tạp, do vậy không mất chi phí bảo trì hệ thống đường dây. Bên cạnh đó, nhiều đèn năng lượng mặt trời được thiết kế hệ thống tự động bảo dưỡng, với các chức năng như kiểm tra pin, cảm biến ánh sáng, và các thành phần khác, giúp giảm công việc bảo dưỡng thường xuyên mà các hệ thống chiếu sáng truyền thống có thể đòi hỏi.

Tuổi thọ của đèn rất cao, ít yêu cầu bảo trì hơn so với đèn truyền thống, ngoài ra do sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời nên sẽ giúp giảm chi phí liên quan đến nguồn điện lưới

8. Thời gian sử dụng lâu, tuổi thọ cao

Đèn năng lượng mặt trời có hệ thống pin năng lượng mặt trời để lưu trữ năng lượng chiếu sáng, và sử dụng đèn LED để phát sáng, do đó đèn có thời gian sử dụng lâu, tuổi thọ của đèn cao.

9. Không dây điện - an toàn khi sử dụng

Do đặc thù sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, không sử dụng dây điện truyền thống,  nên không có rủi ro điện giật, không cần dây điện nối đất nên rất an toàn cho trẻ nhỏ, người đi lại, giảm nguy cơ cháy nổ và rất dễ lắp đặt

10. Bắt kịp xu hướng thịnh hành của xã hội

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời không những là sự lựa chọn thông minh mà còn là cách bắt kịp xu hướng thịnh hành của xã hội, giảm lượng khí nhà kính và giữ cho môi trường xanh sạch, tiết kiệm chi phí và tiết kiệm năng lượng.

Bài viết trên gợi ý cho bạn 10 lợi ích của đèn năng lượng mặt trời để bạn có thêm thông tin trước khi quyết định mua sử dụng.

Tham khảo một số loại đèn năng lượng mặt trời tại đây: https://rangdong.com.vn/category/den-led-nang-luong-mat-troi

Để được hỗ trợ giải đáp các vấn đề về sản phẩm và đặt mua hàng, bạn vui lòng liên hệ Hotline 1900 2098 - Email: chamsockhachhang@rangdong.com.vn

Xem ngay: