Các thiết bị thông minh của combo phòng bếp 

Bộ Điều Khiển Trung Tâm

Bộ điều khiển trung tâm là thiết bị không chỉ giúp bạn có thể theo dõi tình trạng, quản lý và kiểm soát các thiết bị điện trong phòng bếp mà còn giúp bạn quản lý được mọi thiết bị khác trong gia đình như cảm biến, đèn, công tắc,.. dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra, còn đặt lịch, tạo kịch bản linh hoạt cho các thiết bị phục vụ nhu cầu của người dùng.

Thông số kỹ thuật Bộ điều khiển trung tâm mini RD-HC02. 

Điện áp nguồn danh định: 220Vac/50-60Hz
Nhiệt độ làm việc: (-10-45) độ C
Chuẩn kết nối: Bluetooth Mesh 5.0, Wifi 2.4 GH
Kích thước: (54.5x32)mm

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Đèn LED Thông Minh

Với đèn LED thông minh này bạn có thể điều chỉnh cường độ sáng, màu sắc ánh sáng theo tâm trạng hoặc hẹn giờ để bật tắt. 

Đèn LED thông minh Rạng Đông – RalliSmart chiếu sáng mang lại không gian sống và làm việc hiện đại, thông minh hơn. Bạn sẽ trải nghiệm không gian mới lạ với khả năng điều chỉnh màu sắc và độ sáng theo ý muốn. 

Thông số kỹ thuật của Đèn LED âm trần downlight AT20.BLE 90/9W

Công suất: 9W
Nhiệt độ màu: (3000 - 6500)K
Quang thông: 820lm
Tuổi thọ: 30.000 giờ

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Công Tắc Thông Minh

Công tắc thông minh là thiết bị giúp bạn điều khiển các thiết bị điện trong phòng bếp một cách dễ dàng và thuận tiện. Khi sở hữu công tắc thông minh mọi hoạt động của bạn trở nên dễ dàng hơn bằng những thao tác đơn giản và nhưng mang lại vô vàn tiện ích. 

Thông số kỹ thuật Công tắc thông minh CTCU.BLE CN.04T

Điện áp nguồn danh định: 220V/50 Hz
Dải điện áp hoạt động: (150-250) V
Công suất tối đa trên nút: 300 W
Số lần tắt bật trên mỗi nút: 100 000 lần
Nhiệt độ làm việc: (-10-40) độ C
Tiêu chuẩn chống bụi, nước: IP44
Kích thước: (120x72x34) mm

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Lợi ích của việc sử dụng combo thiết bị thông minh cho phòng bếp

Thiết lập nhiều kịch bản linh hoạt 

Với các sản phẩm được trang bị trong gói combo phòng bếp của nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart giúp bạn có thể thiết lập nhiều kịch bản đa dạng không chỉ mang đến ánh sáng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt mà còn tạo ra không gian ấm cúng cho cả gia đình.

Vào khoảng 6h tối, đèn ở phòng bếp sẽ bật sáng với cường độ mạnh, ánh sáng trắng đảm bảo thuận tiện, rõ ràng cho hoạt động nấu nướng của gia đình.

Chỉ với một chạm trên smartphone đèn sẽ tự động bật kịch bản ăn tối với ánh sáng vàng trung tính, cho bạn một không gian dịu nhẹ để thưởng thức bữa ăn ngon, ấm áp bên gia đình.

Trải nghiệm ánh sáng ấm áp bên gia đình
Trải nghiệm ánh sáng ấm áp bên gia đình

Tiết kiệm thời gian và công sức

Việc thực hiện các thao tác điều khiển thiết bị chỉ bằng một nút chạm, hay từ xa thay thế con người giúp tiết kiệm thời gian đáng kể, mọi vấn đề hằng ngày sẽ được giải quyết nhanh hơn. 

Hiện tại, Combo Phòng ngủ Nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart đang có giá ưu đãi chỉ từ 2.8 triệu đồng sẽ mang đến cho căn bếp hiện đại nhà bạn muôn vàn những tiện ích, tạo không gian ấm cúng, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn và người thân.

 

Để được tư vấn, vui lòng liên hệ theo số Hotline 1900 2098!