Chắc hẳn chúng ta ai cũng từng nghe đến cái tên đèn Rạng Đông ít nhất một lần bởi đây là một trong những thương hiệu sản xuất đèn chiếu sáng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Rạng Đông đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO với độ bền bóng cao và phân phối với nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với mức thu nhập của số đông người Việt.


Giải pháp chiếu sáng nhà ăn Stavi sử dụng bóng đèn Rạng Đông

Không phải tự nhiên mà bóng đèn Rạng Đông lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt trong suốt chiều dài phát triển của mình. Thứ nhất, đây là thương hiệu có tuổi đời lâu năm,  trải qua hơn 60 năm kinh nghiệm, gắn bó với người tiêu dùng từ năm 1958 đến nay. Thứ hai, bóng đèn Rạng Đông được sản xuất tại Việt Nam, phù hợp với thị hiếu của người Việt, đa dạng mẫu mã và có giá thành hợp lý. Đây đều là những điểm cộng, giúp cho Rạng Đông trở thành thương hiệu bóng đèn quốc dân được người dân và các doanh nghiệp tin dùng.

Chính nhờ bởi những ưu điểm đó mà CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM (gọi tắt là Suất ăn công nghiệp STAVI) là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, suất ăn công nghiệp tại Việt Nam đã lựa chọn Bóng đèn Rạng Đông cho các bếp ăn công nghiệp của mình!

Suất ăn công nghiệp STAVI luôn tin tưởng và sử dụng bóng đèn Rạng Đông

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM (STAVI CO., LTD) là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, suất ăn công nghiệp tại Việt Nam. Với phương thức cung cấp trọn gói bao gồm dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, dịch vụ cung cấp thực phẩm cho khách hàng và đồng thời cung cấp trang thiết bị bếp ăn.

Hiện nay, STAVI vinh dự được trở thành đối tác thân thiết lâu năm, được tin tưởng và lựa chọn bởi các tập đoàn lớn, đa quốc gia đến từ: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam... Đồng thời nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ phía đối tác cả về Chất Lượng và Dịch Vụ, có thể kể đến như: Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam, Nhà Máy Sữa đậu nành Vinasoy Bình Dương, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Toyota Việt Nam, Công Ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam, Công Ty TNHH Scancom Việt Nam – Chi Nhánh Mêkong, Công ty TNHH Điện tử Taisei Việt Nam...


Chiếu sáng phòng ăn

Kể từ khi thành lập năm 2015, STAVI không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Cho đến nay, thương hiệu Suất ăn công nghiệp STAVI đã có mặt trên khắp cả nước với 3 cơ sở chính là Hà Nội, Quảng Ngãi và Thành phố Hồ Chí Minh. Với việc các bếp ăn phủ sóng dày đặc, với đại đa số là các bếp ăn lớn lên đến hàng nghìn người, nên không gian phục vụ cần đảm bảo đủ sáng để có thể phục vụ cho việc nấu nướng an toàn và giúp cán bộ công nhân viên được thưởng thức bữa ăn ngon và sức khỏe trong không gian ánh sáng chất lượng.

Lý do Suất ăn công nghiệp STAVI lựa chọn bóng đèn Rạng Đông cho các bếp ăn của mình?

Bóng đèn Rạng Đông sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như độ bền, ánh sáng trung thực, hài hòa, dễ chịu không gây hại đến thị lực người sử dụng. Tuổi thọ trung bình của bóng đèn Rạng Đông khoảng 35.000 – 50.000 giờ. Bóng đèn được sản xuất trên dây chuyền hiện. Ngoài ra bóng đèn Rạng Đông còn sở hữu một số ưu điểm khác như:

·     Không phát ra các loại tia làm ảnh hưởng đến sức khỏe như: Tia tử ngoại, tia hồng ngoại, phóng xạ hay khí độc có hại, rất thân thiện với người dùng không gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

·     Đảm bảo an toàn cho người sử dụng không gây cháy, gây nổ nên hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng, lắp đặt.

·     Giá thành hợp lý phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng đi kèm với chất lượng tương ứng

·     Hàng hóa luôn đa dạng mẫu mã và có sẵn tại các đại lý phân phối chính hãng trên cả nước. Không có hiện tượng giữ hàng gây khan hiếm hay đẩy giá hàng

·     Phục vụ trên mọi miền tổ quốc, từ thành thị tới nông thôn, từ đồng bằng lên miền núi. Nên rất tiện lợi cho người dùng, có thể tìm thấy sản phẩm ở mọi nơi

·     Ánh sáng được chiếu ra từ đèn Rạng Đông có độ hoàn trả màu cao lên tới 80% so với màu sắc tự nhiên nên hình ảnh được phản ánh một cách rõ nét và trung thực hơn, vì thế làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian được chiếu sáng. Đặc biệt là đối với các Bếp ăn công nghiệp nơi mà cần chiếu sáng đầy đủ để tạo nên những bữa ăn “hạnh phúc”.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà bóng đèn Rạng Đông luôn trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nói chung và của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM nói riêng. Khi đến với Rạng Đông người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những kiểu dáng đèn hiện đại, sang trọng với nhiều công suất sử dụng khác nhau phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như không gian chiếu sáng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SAO VIỆT NAM (gọi tắt là Suất ăn công nghiệp STAVI)

·       Địa chỉ: Thái Lâm Building, 62 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (bên cạnh The Manor Central Park- Nguyễn Xiển)

·       Hotline: 0917325858 - 0911 32 5995

·       Website: https://stavi.com.vn/