Asia Tech x Singapore (ATxSG) là sự kiện công nghệ hàng đầu của châu Á, - nơi công nghệ giao thoa với xã hội và nền kinh tế kỹ thuật số. Sự kiện quan trọng này được tổ chức bởi Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (IMDA) và Informa Tech, được hỗ trợ bởi Tổng cục Du lịch Singapore (STB) diễn ra từ 06/06 - 09/06/2023. Đây là một dịp quan trọng để các doanh nghiệp công nghệ và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới có thể trao đổi, chia sẻ và học hỏi về các xu hướng và giải pháp công nghệ mới nhất.

Tại sự kiện ATxSG, Rạng Đông đã giới thiệu Giải pháp Nhà thông minh RalliSmart - Make in Vietnam. Đây là một trong 3 giải pháp thuộc Hệ sinh thái Sản phẩm/ Dịch vụ - 4.0 Rạng Đông phát triển dựa trên công nghệ lõi là chiếu sáng và IoT. RalliSmart sử dụng giải pháp chiếu sáng G-S-HCL, tạo ra những hệ thống chiếu sáng nhân tạo thông minh trong nhà có thể thay đổi phổ ánh sáng, màu sắc ánh sáng, cường độ chiếu sáng theo thời gian thực.


Cùng các doanh nghiệp công nghệ khác của Việt Nam, Rạng Đông đã có cơ hội giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới, sản phẩm Smarthome và tiếp xúc trực tiếp với nhiều chuyên gia hàng đầu từ các công ty công nghệ lớn ở châu Á và các quốc gia trên thế giới. Qua đó không chỉ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn đưa sản phẩm công nghệ của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Xem thêm: Giải pháp tiết kiệm điện với nhà thông minh Rạng Đông RalliSmart