Đèn LED Bulb 12-24VDC Rạng Đông là giải pháp chiếu sáng hiệu quả sử dụng nguồn điện một chiều từ ắc quy, phù hợp cho các tình huống mất điện đột ngột, giúp đảm bảo sinh hoạt cho các hộ gia đình, đảm bảo hoạt động buôn bán của các cửa hàng, sạp hàng, gánh hàng rong hay các cơ sở kinh doanh mà không bị gián đoạn. 

LED Bulb 12-24VDC

Đèn LED Bulb 12-24VDC hội tụ 3 ưu điểm nổi trội, khác biệt so với sản phẩm trên thị trường, bao gồm:

  1. Có mạch bảo vệ lắp ngược cực tính: Giúp bảo vệ đèn khi vô tình lắp ngược cực. Thay vì bị hỏng hoặc cháy như nhiều loại đèn khác trên thị trường, đèn LED Bulb 12-24VDC Rạng Đông sẽ sáng bình thường khi lắp lại cực, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt người không có kinh nghiệm về điện.
  2. Dải điện áp hoạt động rộng 12-24VDC: Đây là ưu điểm khác biệt của sản phẩm Rạng Đông bởi đèn LED Bulb 12-24VDC sử dụng được với nguồn điện ắc quy có sẵn trong nhà và ắc quy có 2 loại phổ biến là 12VDC và 24VDC.
  3. Độ sáng của đèn không thay đổi trong dải điện áp 12-24VDC: Điều này có nghĩa là, dù điện áp của ắc quy thay đổi trong quá trình sử dụng, đèn vẫn sáng ổn định mà không giảm cường độ. Đây là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ mắt và tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Nhiều loại đèn trên thị trường có thể gây cháy bóng khi lắp ngược cực tính.

Nhiều loại đèn trên thị trường có thể gây cháy bóng khi lắp ngược cực tính. 

Nhiều loại đèn trên thị trường bị tối đi khi điện áp ắc quy thay đổi.

Nhiều loại đèn trên thị trường bị tối đi khi điện áp ắc quy thay đổi. 

Bên cạnh đó, đèn LED Bulb 12-24VDC còn đa dạng công suất 7W, 9W, 12W, 20W và 30W, kiểu dáng bulb tròn, bulb trụ và linh hoạt sử dụng với đui xoáy E27, đui treo và kẹp, đáp ứng linh hoạt nhu cầu chiếu sáng khác nhau:

Chiếu sáng sinh hoạt cho các gia đình khi mất điện, đèn LED Bulb 12-24VDC lúc này sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình. Nó giúp cho sinh hoạt của người dân không bị gián đoạn, đặc biệt các gia đình có bố mẹ già và trẻ nhỏ bớt phần nào sự khó khăn, đồng thời mang đến sự an toàn khi di chuyển trong bóng tối. 

hộ gia đình mất điện

Ngoài ra, với những người bán hàng rong hay các quầy chợ đêm, đèn LED Bulb 12-24VDC là lựa chọn không thể bỏ qua. Nhờ khả năng sử dụng linh hoạt với ắc quy, đèn dễ dàng mang theo, chiếu sáng bất kỳ đâu, giúp các tiểu thương yên tâm buôn bán vào ban đêm. Ánh sáng ổn định, hoạt động bền bỉ, đèn không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn đảm bảo an toàn và thuận tiện cho các giao dịch mua bán. 

gánh hàng rong dùng đèn ác quy kinh doanh buổi đêm

Tóm lại, đèn LED Bulb 12-24VDC Rạng Đông là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm an toàn, hoạt động bền bỉ, linh hoạt và dễ sử dụng trong các trường hợp mất điện. Với những ưu điểm vượt trội như mạch bảo vệ lắp ngược cực tính, dải điện áp hoạt động rộng, độ sáng ổn định, và đa dạng về chủng loại lẫn công suất, đây chắc chắn là sản phẩm đáng tin cậy cho mọi nhà!

Truy cập để tìm hiểu các loại đèn LED Bulb 12-24VDC >>> https://rangdong.com.vn/search.html?key=.DC