Ngày Quốc tế thiếu nhi sắp tới là một dịp để các bé nhỏ được vui chơi sau những ngày tháng học tập vất vả, cũng là một dịp để các bé được nhận những món quà thưởng cho sự cố gắng chăm ngoan của các em. Hãy cùng Rạng Đông “chọn quà” cho các bé nhé!

Sau đây là gợi ý về các món quà hỗ trợ phát triển cho bé lớn khỏe thông minh

1. Đồ chơi vận động

Đồ chơi vận động giúp bé rèn luyện sức khỏe và tăng cường khả năng thể chất, đồng thời giúp bé có thể giải trí và vui chơi trong những giờ rảnh rỗi và tăng cường trí thông minh vận động cho bé.

Bộ đồ chơi vận động
Hình 1: Bộ đồ chơi vận động

 2. Sách truyện tranh

Sách truyện tranh với những câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp sẽ giúp bé phát triển khả năng đọc hiểu, tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng, đồng thời bé còn có thể học được những câu chuyện cuộc sống thông qua những trang sách, qua đó giúp bé lớn lên làm một đoá hoa người tốt việc tốt, đóng góp cho cuộc sống này.

Sách truyện tranh

 Hình 2: Sách truyện tranh

3. Bộ đồ họa vẽ tranh

Bộ đồ họa với các bút vẽ, màu sáp và giấy vẽ giúp bé thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình, nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật và sáng tạo qua việc vẽ tranh.

Bộ đồ họa vẽ tranh

Hình 3: Bộ đồ họa vẽ tranh

4. Đồ chơi xếp hình

Những bộ đồ chơi  ghép hình, lắp ráp các khối xếp hình với màu sắc và hình dáng đa dạng có thể giúp bé phát triển khả năng tư duy, trí thông minh và kỹ năng giải quyết vấn đề, đồng thời cổ vũ tinh thần sáng tạo cho bé.

Đồ chơi xếp hình
Hình 4: Đồ chơi xếp hình

5. Đồ chơi STEM

Đồ chơi STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) giúp bé học hỏi và khám phá thế giới xung quanh một cách thú vị và sáng tạo, đồng thời giúp bé phát triển kỹ năng tư duy logic và sự hiểu biết về thế giới.

Đồ chơi STEM

                                    Hình 5: Đồ chơi STEM

6. Bộ lắp ráp robot

Bộ lắp ráp robot giúp bé phát triển khả năng tư duy, trí thông minh và kỹ năng sáng tạo.

Bộ lắp ráp robot

Hình 6: Bộ lắp ráp robot

7. Combo quà tặng Rạng Đông

Để bé có thể lớn vui thì việc đảm bảo sức khoẻ cho bé cũng vô cùng quan trọng. Do trẻ có đặc điểm ham vui và vận động nhiều, dẫn đến việc dễ dàng mất nước, khiển trẻ dễ mệt mỏi hơn. Do đó, một chiếc bình nước cầm tay tiện dụng sẽ là một món quà hoàn hảo dành cho bé, giúp bé tập thói quen uống nước và giữ cho bé luôn được khỏe mạnh, có đủ sức để vừa học vừa chơi.

Combo quà tặng Rạng Đông

Hình 7: Combo quà tặng Rạng Đông

 Xuất phát từ sức khỏe và niềm đam mê thế giới màu sắc của các bé,  Rạng Đông ra mắt sản phẩm quà tặng cho ngày 1.6 thật đặc biệt:

Bình nước bình nước RD – 05P2.QT với hình ảnh những nhân vật hoạt hình được bé yêu thích sẽ giúp bé cảm thấy thích thú và muốn sử dụng nó thường xuyên hơn. Tặng kèm dây đeo màu sắc phù hợp với bình giúp các bé có thể dễ dàng mang đi học, đi chơi. Dây đeo to bản, có thể điều chỉnh độ dài khi đeo và không gây đau vai.

Bên cạnh đó Combo RD -05P2.Combo  phiên bản đặc biệt mừng ngày Quốc tế thiếu nhi gồm gồm bình nước cá nhân 500ml và bộ sáp màu nhỏ xinh cho bé. Bình nước với thiết kế các hình ảnh hoạt hình được in trên thân bình, cùng màu sắc tươi sáng và trên hết, có phần nắp đậy kín và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hi vọng sẽ luôn là món quà đầy ý nghĩa dành cho bé, để cùng bé lớn khỏe lớn vui. Bên cạnh đó, hộp đựng quà được thiết kế quai xách tiện dụng, mang cả thế giới động vật đáng yêu đến với bé.

 Món quà tuyệt vời không chỉ mang lại khoảnh khắc háo hức, niềm vui cho các em nhỏ khi mở mà còn giúp tăng cường tình yêu thương và nhận thức về trách nhiệm bảo vệ và chăm sóc các em.

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các sàn thương mại điện tử chính thức của Rạng Đông, hi vọng các quý phụ huynh chọn lựa và dành tặng món quà này cho bé nhà mình:

[🎉] Rạng Đông Store: https://rangdongstore.vn/

[🎉] Shopee: https://shopee.vn/rangdongstoreofficial

[🎉] Lazada: https://www.lazada.vn/shop/rang-dong-official

[🎉] Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/rang-dong-official-store