Đèn LED Rạng Đông được nghiên cứu, thiết kế một cách bài bản, sản xuất sử dụng các linh kiện, vật liệu chất lượng cao, trên dây chuyền tự động hiện đại, có kiểm soát chất lượng theo quy trình trước khi bao gói đưa ra thị trường là lựa chọn "Điểm 10 chất lượng" không chỉ dành cho 100 triệu người dùng Việt mà còn xuất khẩu đến nhiều quốc gia yêu cầu khắt khe trên Thế giới.

7 năng lực thiết kế sau đây của Rạng Đông đủ để minh chứng: “Đèn LED Rạng Đông chất lượng Uy tín – Tin cậy” mời bạn cùng tìm hiểu:

1. Năng lực thiết kế kiểu dáng công nghiệp, cơ khí và kết cấu sản phẩm

Từ những ý tưởng ban đầu, trên cơ sở khảo sát nhu cầu thị trường, Rạng Đông lên thiết kế kiểu dáng công nghiệp của sản phẩm. Trên các mô hình 3D về kiểu dáng công nghiệp sản phẩm, Rạng Đông tiến hành bóc tách các bản vẽ cơ khí, bóc tách các phần liên quan đến kết cấu sản phẩm trên các phần mềm như SolidWorks và thực hiện mô phỏng in 3D để kiểm tra phần kết cấu sản phẩm và từ đó hình thành các bản vẽ cơ khí về kết cấu sản phẩm để các bộ phận sản xuất phụ kiện của chính Rạng Đông hoặc các đối tác sản xuất phụ kiện của Rạng Đông tại Việt Nam có thể sản xuất được.

Năng lực thiết kế kiểu dáng công nghiệp, cơ khí và kết cấu sản phẩm đèn Rạng Đông

2. Năng lực thiết kế mạch điện tử

Rạng Đông sử dụng phần mềm Altium thiết kế mạch điện tử cho các module LED, driver của đèn LED và thiết kế các thiết bị điều khiển cho các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái sản phẩm LED 4.0… nhằm mục đích đảm bảo: Tối ưu linh kiện điện tử trên mạch, lựa chọn linh kiện tối ưu theo yêu cầu kỹ thuật và rút ngắn thời gian thử nghiệm và lựa chọn thiết kế mạch.

Năng lực thiết kế mạch điện tử đèn Rạng Đông

3. Năng lực thiết kế mô phỏng quang

Để đèn LED khi bật sáng sẽ tạo không gian chiếu sáng tiện nghi, tốt cho sức khỏe người dùng, Rạng Đông sử dụng phần mềm mô phỏng quang thiết kế tối ưu khoảng cách giữa các chip LED với nhau và giữa chip LED với cover đèn, để đảm bảo độ đồng đều ánh sáng, không lộ con LED, không gây chói mắt và tối ưu số lượng con LED sử dụng.

Năng lực thiết kế mô phỏng quang đèn Rạng Đông

4. Năng lực thiết kế mô phỏng nhiệt

Với đèn LED, yếu tố nhiệt có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tuổi thọ. Để đèn LED hoạt động bền, Rạng Đông sử dụng phần mềm để mô phỏng, đánh giá sự phân bố nhiệt ở những vùng không đưa được sensor nhiệt vào, nhằm đánh giá, lựa chọn tối ưu thiết kế tản nhiệt của bộ vỏ.

Năng lực thiết kế mô phỏng nhiệt đèn Rạng Đông

5. Năng lực phân tích, đo lường, thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017

Cùng với các năng lực thiết kế sản phẩm, Rạng Đông chú trọng phát triển phòng thí nghiệm và hiện đang sở hữu phòng thử nghiệm VILAS 126 có thể thực hiện lên đến 200 phép thử - đây là nơi thực hiện các phép thử đo lường chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO- IEC 17025- 2017. Bên cạnh đó, Rạng Đông còn trang bị rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại đo lường với độ chính xác cao như: Hệ thống thiết bị thử nghiệm tuổi thọ (duy nhất tại Việt Nam), hệ thống thử nghiệm tương thích điện tử trường, hệ thống tủ vi khí hậu, tủ nhiệt độ cao, quả cầu tích phân, thiết bị đo EMC, camera hồng ngoại…

Năng lực phân tích, đo lường, thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 Rạng Đông

6. Năng lực tính toán phân bố cường độ sáng của đèn

Rạng Đông sử dụng Gonio Photometer - hệ thống đo sự phân bố của ánh sáng, cụ thể là cường độ sáng hay phân bố quang của đèn - để xây dựng biểu đồ phân bố cường độ sáng của thiết bị chiếu sáng. Một hệ thống Gonio Photometer điển hình thường bao gồm một thiết bị cơ khí hay còn gọi là giá đỡ đèn và một máy đo quang phổ, cho phép kỹ sư lành nghề của Rạng Đông linh hoạt vận hành, điều chỉnh, thay đổi vị trí để đo lường một cách chính xác.

Năng lực tính toán phân bố cường độ sáng của đèn Rạng Đông

7. Năng lực đánh giá khả năng ứng dụng của đèn trong thực tế

Phần mềm thiết kế mô phỏng chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng toàn cầu. Rạng Đông có đội ngũ kỹ sư lành nghề, có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về nguồn sáng và thiết kế kỹ thuật, sử dụng phần mềm thiết kế mô phỏng chiếu sáng để mô phỏng xác định số lượng đèn trong 1 không gian nhất định, phục vụ thiết kế chiếu sáng theo tiêu chuẩn.

Năng lực đánh giá khả năng ứng dụng của đèn trong thực tế Rạng Đông

Trên đây là 7 năng lực thiết kế, mô phỏng, đo lường, thử nghiệm, đánh giá sản phẩm đèn LED của Rạng Đông. Để tìm hiểu sản phẩm, vui lòng truy cập https://rangdong.com.vn/category/den-led-chieu-sang. Để khám phá dây chuyền sản xuất hiện đại của Rạng Đông, vui lòng truy cập https://youtu.be/IBSxkC7VtZM

Hãy lựa chọn sản phẩm Rạng Đông để trở thành người tiêu dùng thông thái!