rạng đông ủng hộ đồng bào tỉnh khánh hòa

3000 suất quà Rạng Đông được trao tặng cho người dân tỉnh Khánh Hòa khắc phục hậu quả sau bão số 12

Chiều 18.12, Đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động và Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông trao 9.000 bóng đèn tiết kiệm điện cho LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa dành tặng những gia đình bị thiệt hại trong đợt bão số 12 vừa qua.

Toàn bộ số bóng đèn này chia thành 3.000 suất quà trao cho người dân, trong đó, mỗi phần quà gồm 1 bóng đèn Led 5W và 2 bóng đèn Compact 20W. Tổng giá trị của các phần quà là 292 triệu đồng.

rạng đông ủng hộ đồng bào tỉnh khánh hòa

Số bóng đèn do Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông hỗ trợ dành tặng cho 3.000 hộ gia đình bị thiệt hại trong bão 12 tại Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Bão số 12 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho người dân Khánh Hòa, hơn 44 người chết, 28.000 nhà bị sập, hàng nghìn ngôi nhà bị tốc mái, hàng nghìn lao động mất việc làm do nhà xưởng bị bão đánh tan không thể sản xuất... Đến thời điểm này, công tác khắc phục vẫn đang cần rất nhiều sự trợ giúp, nhất là nhiều gia đình vẫn đang phải ở trong những ngôi lều tạm bợ.

"Tiếp nhận số bóng đèn này ý nghĩa này của tập thể Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông, chúng tôi rất trân trọng cảm ơn tấm lòng của lãnh đạo, CNLĐ của đơn vị đã san sẻ với khó khăn của bà con Khánh Hòa thời điểm này. LĐLĐ tỉnh sẽ sớm chuyển món quà này đến những người dân thực sự đang cần trong thời gian sớm nhất"- ông Hòa nói.

Sau chương trình tặng bóng đèn cho bà vùng bão lũ, Quỹ XHTT Tấm lòng vàng và Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông sẽ tiếp tục triển khai hỗ trợ Khánh Hòa hệ thống chiếu sáng cho 45 phòng học của 15 trường bị thiệt hại nặng do bão.