Trường Đại học Công nghệ Đông Á đón tiếp và trao đổi hợp tác với Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông
Trường Đại học Công nghệ Đông Á đón tiếp và trao đổi hợp tác với Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

Tham gia buổi làm việc còn có PGS.TS Thái Thế Hùng – Phó hiệu trưởng, Trưởng phòng NCKH, PGS.TS Nguyễn Quang Hùng – Trưởng khoa Điện – điện tử, TS. Nguyễn Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Hợp tác Doanh nghiệp Trường Đại học Công nghệ Đông Á cùng các thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên Nhà trường.Về phía Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông có Ông Nguyễn Đoàn Kết – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Công ty, bà Đỗ Hồng Liên – Phó Giám đốc Trung tâm R&D chiếu sáng cùng các cán bộ trong đoàn tới tham gia buổi làm việc.

TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường nhận định gắn kết hợp tác với Rạng Đông sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sinh viên
TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường nhận định gắn kết hợp tác với Rạng Đông sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sinh viên

Trao đổi tại buổi làm việc, TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ, bên cạnh việc nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo, Nhà trường luôn nhận định gắn kết hợp tác các doanh nghiệp là vấn đề rất quan trọng, giúp sinh viên có cơ hội được thực tập, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ môi trường thực tế. Đây là hành trang vô cùng quan trọng sau khi ra trường, giúp các bạn sinh viên tự tin hơn và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên trong tương lai.

Bên cạnh đó, TS. Đinh Văn Thành cho biết, việc ký kết hợp tác với nhà trường cũng đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như: Doanh nghiệp được quảng bá thương hiệu thông qua các sự kiện và các kênh thông tin truyền thông của Nhà trường, kết nối được với các doanh nghiệp khác, hợp tác Marketing, được hỗ trợ về kỹ thuật bởi các khoa chuyên môn với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực chiến.

Về phía Nhà trường, cũng mong muốn phía doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập, đóng góp vào chương trình đào tạo của Nhà trường.

Ông Nguyễn Đoàn Kết – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Công ty nhấn mạnh Rạng Đông luôn chủ chương kết hợp và đồng hành cùng với các trường Đại học
Ông Nguyễn Đoàn Kết – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Công ty nhấn mạnh Rạng Đông luôn chủ trương kết hợp và đồng hành cùng với các trường Đại học

Có mặt tại buổi làm việc, chia sẻ về Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Ông Nguyễn Đoàn Kết – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Công ty cho biết, Rạng Đông là doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ dựa trên công nghệ lõi là Chiếu sáng và IoT, góp phần kiến tạo ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, nông nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp chính xác, thân thiện với môi trường qua đó góp phần xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam.

Chia sẻ về quan điểm hợp tác với các trường đại học, Ông Nguyễn Đoàn Kết nhấn mạnh Rạng Đông luôn chủ trương kết hợp và đồng hành cùng với các trường Đại học trong xây dựng chương trình đào tạo, phối hợp cùng nghiên cứu phát triển khoa học  phục vụ cho nhu cầu thực tiễn. Sẵn sàng chia sẻ các công nghệ hiện đại từ các lĩnh vực khác nhau như Điện – Điện tử, Tự động hóa, trí tuệ nhân tạo AI, lập trình… để đưa vào giảng dạy, đào tạo sinh viên Nhà trường. Đồng thời, tạo cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên để nâng cao nhận thức, trau dồi kiến thức chuyên môn, qua đó góp phần đào tạo đội ngũ kỹ sư có kỷ luật và trình độ chuyên môn vững vàng.

Trong khuôn khổ làm việc, đoàn Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã đi thăm quan cơ sở vật chất của Trường. Hy vọng trong thời gian sắp tới, giữa trường Đại học Công nghệ Đông Á và Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông sẽ diễn ra một buổi lễ Ký kết MOU ghi nhớ hợp tác thật trang trọng.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: