1. Hạnh phúc là đoàn viên bên gia đình

"Tết này con sẽ về, dẫu ở đâu con cũng sẽ về...."

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang gần đến. Chỉ một chữ “Tết” đã đủ để làm dậy lên trong lòng người bao náo nức, bồi hồi và nhung nhớ. Tết đến, xuân về là dịp mọi người hối hả trở về sum vầy bên gia đình, quây quần bên nồi bánh chưng, kể cho nhau nghe chuyện vui buồn của một năm cũ, xem Táo quân và ngắm pháo hoa đêm giao thừa.

Người Việt Nam tin rằng những ngày Tết vui vẻ đầu năm báo hiệu một năm mới tốt đẹp sẽ tới. Năm cũ đi qua mang theo những điều không may mắn và năm mới bắt đầu mang đến cho mọi người niềm tin lạc quan vào cuộc sống. Nếu năm cũ may mắn, thì sự may mắn sẽ kéo dài qua năm sau. Với ý nghĩa này, Tết còn là ngày của lạc quan và hy vọng.

Tết đơn giản chỉ là được trở về trong vòng tay chở che của gia đình. Và trên hành trình đó, mỗi người chúng ta không quên mang theo hành trang là những món quà ý nghĩa dành tặng người thân yêu. Đó có thể là những bộ quần áo mới, cũng có thể là những món đồ chăm sóc sức khỏe, hay chỉ đơn giản là mang chiếc phích mới về cho gia đình, tạo thói quen hãm nước lá, pha trà, đảm bảo sức khỏe ngày xuân cũng vô cùng đong đầy ý nghĩa.

Tết là dịp mọi người trao nhau ấm áp thay lời yêu thương. Dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới, hãy chăm sóc người thân đặc biệt là người lớn tuổi bằng món quà sức khỏe đong đầy thương yêu. Phích Tết sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân yêu trong dịp đoàn viên.

Gợi ý bộ sưu tập phích Tết  dành tặng cho ông bà, bố mẹ sẽ giúp thuận tiện trong việc giữ nhiệt và hương vị của các loại trà có lợi cho sức khỏe: Linh chi, Giảo cổ lam, Atiso, Chè dây, cà gai....

2. Hạnh phúc là sẻ chia cùng đồng nghiệp và bạn bè

Trao tặng những món quà Tết không chỉ gìn giữ nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt mà còn là cách thể hiện tình cảm và sự tri ân chân thành nhất. Thông điệp đong đầy ý nghĩa được truyền tải qua những món quà chính là lời cảm ơn ấm áp, vừa là cầu nối trao gửi tình cảm, vừa là sợi dây gắn kết yêu thương một cách tinh tế trong năm mới.

Món quà Tết sẽ thay quý công ty, doanh nghiệp gửi đến khách hàng, đối tác thân thiết những lời chúc hạnh phúc, an lành, tài lộc và may mắn trong năm mới. Một số mẫu phích Tết dành tặng riêng cho khách hàng, đối tác thân thiết với ý nghĩa tri ân mang thiết kế hiện đại, mang đậm không khí Tết. Đồng thời, các mẫu phích Tết 2024 có thể in logo, nhờ đó thông tin doanh nghiệp được gửi đi mang thông điệp cảm ơn sẽ trở nên hoàn toàn ấn tượng với đối tác, khách hàng thân thiết.

Ngày nay, câu chuyện sếp chọn quà Tết tặng cho nhân viên, chăm sóc đời sống nhân viên trở nên rất phổ biến. Tết đến xuân về, đối với mỗi người nhân viên, được nhận thưởng từ công ty, từ phòng ban đã ấm lòng, được nhận tình cảm, sự quan tâm qua những món quà ý nghĩa lại càng vui và cảm động.

Món quà tinh tế với ý nghĩa thay lời cảm ơn vì đã cùng đồng hành với doanh nghiệp, cống hiến hết mình trong suốt thời gian qua, đồng thời còn giúp quý công ty, doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm với nhân viên, để họ cảm thấy mọi sự nỗ lực cống hiến của mình được ghi nhận và xứng đáng. Đây cũng là niềm tự hào, niềm vui góp phần làm cho Tết thêm đầy đủ.

 Bộ sưu tập phích Tết tặng riêng cho nhân viên, đối tác, khách hàng với ý nghĩa tri ân được thiết kế hiện đại, tinh tế, mang đậm không khí Tết.

3. Hạnh phúc là hướng tới cộng đồng, thân thiện môi trường

Cuộc sống ngày càng trở nên hối hả hơn, khiến cho Tết trong nhận thức của mỗi người lại trở nên khác lạ và mới mẻ hơn. Nhưng dù là Tết xưa hay Tết nay, thì câu chuyện sum vầy ngày Tết không thể thiếu được hai chữ "cảm xúc" và "sắc màu"

Tự hào được đồng hành cùng người Việt trong năm mới, Rạng Đông tô điểm cuộc sống bằng màu ánh sáng của khát vọng vươn lên, màu sắc của những giá trị trân quý. Bộ sưu tập phích Tết … hướng đến những giá trị cộng đồng, mang tình cảm gắn kết yêu thương gửi gắm đến mỗi người dân Việt Nam.

Phích Tết 2024 không chỉ vừa thuận tiện pha các loại trà có lợi cho sức khỏe như Linh chi, Giảo cổ lam, Artiso, Chè dây, cà gai… vừa đa dạng mẫu mã hoa văn, màu sắc tươi tắn, trẻ trung, sang trọng, mà còn được sản xuất từ vật liệu cao cấp có độ bền nhiệt cao, an toàn trong sử dụng. Mỗi mẫu sản phẩm Phích của Rạng Đông đều không chứa yếu tố độc hại và giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị đồ uống, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe người Việt vừa thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập Phích Tết 2024 của Rạng Đông đảm bảo đạt chứng nhận phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Cùng Rạng Đông gìn giữ nét đẹp ngày xuân và đón chào ngày Tết hân hoan ý nghĩa.

4. Các mẫu phích Tết Giáp Thìn

Tết này, còn gì tuyệt vời hơn bằng việc cùng nhau thưởng thức những tách trà ấm nồng hương vị xuân, khởi đầu một năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc. Phích Tết Rạng Đông trở thành món quà ý nghĩa thay lời muốn nói, lan tỏa hơi ấm yêu thương, không chỉ giữ ấm cho mỗi tách trà thơm ngon mà còn giữ cho mỗi câu chuyện đong đầy cảm xúc.

Model: RD-1040 TS

Model: RD-1055 TS

Model: RD-1300 TS2.E