món quà kiến thiết -  khơi dậy niềm tự hào

Món quà thể hiện tấm lòng nhớ ơn

Lòng yêu nước là tình cảm gắn bó sâu sắc thiêng liêng, xuất phát từ đáy lòng mỗi người. Đối với thế hệ trẻ, ngoài học tập rèn luyện không ngừng, thì trân trọng quá khứ chính là một cách thể hiện tình yêu đất nước, niềm tự hào dân tộc, đồng thời hiểu được sự gian khổ hy sinh mà bậc tiền bối đã trải qua và bộc lộ lòng tôn kính, biết ơn.

         Từ xưa đến nay, tặng quà trong văn hóa người Việt là phong tục truyền thống tốt đẹp. Món quà là hiện thân của những lời chúc, lời cảm ơn, sự tri ân và tình cảm yêu thương mà con cháu dành cho gia đình. Món quà còn là sự kết nối thiêng liêng sâu sắc giữa quá khứ - hiện tại - tương lai, truyền tải ý nghĩa sâu sắc, để bậc tiền bối không quên một thời tuổi thanh xuân với lý tưởng cao đẹp, để thế hệ trẻ thể hiện tình cảm tri ân, lòng biết ơn với quá khứ hào hùng.

Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử từ những năm 60, Rạng Đông tự hào cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu đời sống. Các sản phẩm nhận được sự tin tưởng, tình cảm yêu quý từ các thế hệ gia đình người Việt không chỉ bởi nó mang giá trị vật chất mà còn là món quà tinh thần, chứ đựng nhiều giá trị văn hóa, lịch sử.  

Món quà kết nối quá khứ - hiện tại – tương lai (tri ân)

Dường như văn hóa, lịch sử đã gắn kết thế hệ trẻ, để rồi khiến họ đồng điệu say mê khi nói về những điều xa xưa, để thôi thúc họ lội ngược dòng tìm về quá khứ vàng son. Trân trọng quá khứ là nền tảng vững chắc, giúp thế hệ trẻ mạnh mẽ tiến bước về phía trước, tự tin “hòa nhập mà không hòa tan” trước làn sóng hội nhập.

         Đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước, các bậc tiền bối cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc luôn được thực hiện bằng các hành động thiết thực như tnăm hỏi, tặng quà…   

Ngày nay, xã hội phát triển như vũ bão trong thời đại 4.0, đôi khi tốc độ ấy tưởng chừng đã khiến người ta mau quên những điều thuộc về quá khứ. Qua bộ sản phẩm quà tặng Kiến thiết, Rạng Đông gửi gắm đến khách hàng mong muốn lan tỏa những giá trị ký ức lịch sử hào hùng của Việt Nam, đặc biệt là khơi dậy sự tò mò trong thế hệ trẻ, để từ đó kích thích họ quan tâm tìm hiểu về văn hóa nước mình.

Đối với thế hệ trẻ, bộ quà tặng Kiến thiết là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, là sự kết nối giữa cầu Hiền Lương chứng nhân hơn 20 năm lịch sử với sản phẩm phích hiện đại tươi mới.

Với thiết kế vỏ ngoài phích nước là hình ảnh cây cầu Hiền Lương mộc mạc thân thương trong không gian đêm lung linh huyền ảo. Ánh sáng không chỉ soi rạng cây cầu mà còn soi rạng những ký ức hào hùng lịch sử. Phích nước và đèn ngủ cảm biến trong bộ quà tặng Kiến thiết đưa các bạn trẻ được trở về quá khứ, khám phá giá trị văn hóa lịch sử hay câu chuyện của thế hệ đi trước. Cùng với đó, các bạn được trải nghiệm sản phẩm bình ủ hiện đại, đa năng, pha được đa dạng loại đồ uống…

 Ứng dụng của món quà trong cuộc sống hàng ngày

         Kiến là dựng xây, thiết là sắp đặt. Hai chữ Kiến thiết thấm nhuần lịch sử hào hùng của dân tộc, chiến công lẫy lừng của thế hệ tiền bối. Rạng Đông mang đến Bộ Quà tặng “Kiến Thiết” với sự kết hợp hài hòa giữa 2 sản phẩm là Bình ủ và Đèn LED ngủ cảm biến. Đây là một trong những bộ combo đầu tiên trong loạt combo sản phẩm thể hiện niềm tự hào dân tộc, niềm tự hào về thế hệ sản phẩm mang thương hiệu “Make in Vietnam”: Thiết kế tại Việt Nam – Sản xuất tại Việt Nam – Mang dấu ấn Việt Nam.

          Bình ủ được thiết kế độc quyền với hình ảnh cầu Hiền Lương (Quảng Trị) ban đêm với sánh sáng lung linh sắc màu. Miệng bình rộng nhưng vẫn tối ưu giữ nhiệt, thuận tiện cho việc pha các loại thảo mộc giải nhiệt mùa hè, giữ ấm mùa đông…

         Bình Ủ Rạng Đông sở hữu thiết kế miệng bình giúp tối ưu độ giữ nhiệt, với nắp hiển thị nhiệt độ cùng cần ấn thuận tiện và lớp chân không cách nhiệt, thuận tiện cho việc pha các loại thảo mộc giải nhiệt mùa hè, giữ ấm mùa đông,... Đây còn là món quà ý nghĩa sang trọng dành cho gia đình, đặc biệt là ông bà, bố mẹ - bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn cần được đặt lên hàng đầu.

             Đèn ngủ cảm biến: Đèn tích hợp cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng, sử dụng thuận tiện chiếu sáng phòng ngủ, hành lang, lối đi về đêm. Đèn ngủ cảm biến Rạng Đông hoạt động với 2 chế độ đa tiện ích On/Auto, với đa dạng công năng: đèn ngủ, đèn chiếu sáng chân tường, đèn trang trí,... đem đến trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời trong đời sống hàng ngày. 

         Với thiết kế vỏ ngoài bộ quà tặng là hình ảnh cây cầu mộc mạc thân thương trong không gian đêm lung linh huyền ảo, ánh sáng soi rạng cây cầu, soi rạng những ký ức hào hùng lịch sử. Bộ quà tặng Kiến thiết hứa hẹn là món quà đặc biệt dành cho gia đình, người thân và bạn bè trong những dịp quan trọng.

          Gần 50 năm đã trôi qua từ khi cây cầu nối đôi bờ Bắc Nam đoàn tụ, cùng Rạng Đông và Bộ Quà tặng “Kiến Thiết” hoài niệm một thời khát vọng độc lập, tự do, hạnh phúc và vươn tới khát vọng kiến thiết đất nước Việt Nam to đẹp hơn

Xem bộ sản phẩm kiến thiết tại đây: https://rangdong.com.vn/combo-qua-tang-kien-thiet-pr2680.html