1. Lợi ích combo nhà thông minh Rạng Đông - RalliSmart

RalliSmart không chỉ tiện nghi và đẳng cấp mà còn là chìa khóa mở ra cho bạn cuộc sống thêm khỏe mạnh và ý nghĩa.

Thiết lập đa dạng kịch bản linh hoạt 

Combo nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart giúp bạn thiết lập kịch bản đa dạng, mang đến ánh sáng cho nhu cầu sinh hoạt cùng không gian dịu nhẹ, ấm cúng để thưởng thức bữa ăn ngon, ấm áp bên gia đình.

Giải pháp tối ưu kiểm soát an toàn thiết bị điện

Combo nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart giúp bạn thoải mái trải nghiệm nhà thông minh ổn định, bảo mật cao. Đặc biệt, bất cứ khi nào bạn hoàn toàn dễ dàng nâng cấp tiện nghi khi kết hợp với các thiết bị khác tạo thành hệ thống kết nối và điều khiển số lượng lớn, hoạt động thông suốt ổn định, không có điểm nghẽn.

Điều khiển linh hoạt tiện lợi mọi nơi mọi lúc

Combo nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi, đặc biệt là ông bà và trẻ nhỏ. Hơn nữa, hệ thống có đa dạng phương thức điều khiển như cảm ứng âm tường, remote từ xa, ứng dụng thông minh, giọng nói, …

Bạn có thể dễ dàng đặt giờ bật/tắt thiết bị điện từ bất kỳ nơi nào và bất kỳ lúc nào. Với khả năng điều khiển, giám sát và lập lịch trình các thiết bị từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa việc quản lý nhà cửa, để cuộc sống mỗi ngày thêm tiện nghi, tiện lợi.

Chăm sóc sức khỏe, xua tan áp lực mỏi mệt ngày dài

Combo nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart có hệ thống chiếu sáng hoàn toàn có thể tùy biến theo cảm xúc và tâm trạng. Đây là tính năng nổi bật, hấp dẫn giúp bạn dễ dàng điều khiển màu sắc, cường độ ánh sáng. Chỉ cần vài nút chạm trên ứng dụng hay các câu lệnh đơn giản, bạn đã có thể thiết lập các kịch bản chiếu sáng phù hợp nhu cầu của mình. 

Cuộc sống  ý nghĩa hơn với kịch bản chiếu sáng đa dạng

Với khả năng thiết lập kịch bản đa dạng, RalliSmart không chỉ đáp ứng nhu cầu giấc ngủ mà còn tạo nên không gian làm việc sáng tạo, hay không gian ấm cúng bên gia đình để mỗi khoảnh khắc bên nhau càng thêm ý nghĩa.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Bạn sẽ không còn phải dành quá nhiều thời gian và công sức để điều khiển mọi thứ với trợ thủ đắc lực nhà thông minh RalliSmart, giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng hơn.

Chỉ với vài chiếc chạm, cuộc sống mỗi ngày trở nên đơn giản và nhẹ nhàng, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và giải quyết nhanh mọi vấn đề hàng ngày. 

2. Các thiết bị trong Combo nhà thông minh RalliSmart

Tận hưởng không khí gia đình vui vẻ và ấm cúng hơn khi đơn giản hóa việc trang hoàng đón Tết với các thiết bị điện thông minh đem đến giao diện hoàn toàn mới cho Tết thêm sum vầy.

Bạn sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện tối đa với ba thiết bị chính: Đèn LED thông minh, công tắc thông minh và bộ điều khiển trung tâm, được ví như bộ não của ngôi nhà thông minh.

2.1 Đèn LED âm trần Downlight AT20.BLE.RGBCW 110/9W

Đèn LED âm trần Downlight AT20.BLE.RGBCW 110/9W là sản phẩm không thể thiếu trong bộ Combo nhà thông minh Rạng Đông - RalliSmart. Sử dụng công nghệ chiếu sáng HCL và Tunable White, Đèn LED thông minh này sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái tiện nghi, đặc biệt trong những ngày bận rộn chuẩn bị đón Tết.

Đèn LED thông minh không chỉ là nguồn ánh sáng, mà là nghệ thuật ánh sáng đa dạng, mang lại không gian sống và làm việc hiện đại, thông minh hơn. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt hẹn giờ bật/tắt đèn, tăng/giảm cường độ sáng, theo kịch bản đã thiết lập phù hợp mục đích và nhu cầu sử dụng.

2.2 Bộ điều khiển trung tâm mini RD-HC02

Bộ điều khiển trung tâm mini RD-HC02 là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm có ứng dụng đa dạng, dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà, căn hộ với số lượng thiết bị đa dạng, phong phú.

Bộ điều khiển trung tâm đóng vai trò như bộ não của ngôi nhà, là thiết bị giúp bạn theo dõi tình trạng, quản lý và kiểm soát mọi thiết bị điện thông minh trong gia đình dù ở bất cứ đâu. Từ việc điều khiển đèn, kiểm soát ánh sáng, điều hòa và nhiều thiết bị khác, tất cả nằm trong tầm tay của bạn.

2.3 Công tắc thông minh CTCU.BLE CN.04T

Với màu sắc trang nhã, Công tắc thông minh CTCU.BLE CN.04T mang đến diện mạo mới độc đáo, làm bừng sáng không gian nội thất căn nhà đón Tết. 

Sở hữu công tắc thông minh để cảm nhận tiện nghi và tiết kiệm với tính năng thiết lập thời gian, hẹn giờ hoạt động các thiết bị điện. Giúp bạn xóa tan nỗi lo hay quên và linh hoạt tối ưu trong lựa chọn các phương thức điều khiển (trực tiếp, từ xa, giọng nói, …)

Cuộc sống hiện đại yêu cầu sự linh hoạt và tiện lợi, và RalliSmart là bí quyết để bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách đầy đủ. Chọn RalliSmart ngay hôm nay để biến nhà bạn thành không gian sống thông minh, hiện đại muôn vàn những tiện ích với giá ưu đãi chỉ từ 2.5 triệu đồng.

Đón Tết hiện đại, ấn tượng, sum vầy, tận hưởng mọi khoảnh khắc cùng nhà thông minh RalliSmart Rạng Đông!

Mua ngay Combo phòng khách / phòng bếp / phòng ngủ nhà thông minh Rạng Đông - RalliSmart tại đây!

Liên hệ hotline 19002098 của Rạng Đông để được tư vấn đầy đủ nhất!