Bộ combo nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart cho phòng ngủ, đã xuất hiện như một giải pháp toàn diện. Không chỉ đơn giản là các thiết bị điều khiển, RalliSmart hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị và hoàn toàn mới cho không gian riêng tư của bạn

Combo nhà thông minh Rạng Đông Rallismart cho phòng ngủ
Combo nhà thông minh Rạng Đông Rallismart cho phòng ngủ

Đây không chỉ là một bộ Bộ combo nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart cho phòng ngủ đơn thuần, mà là bí quyết để trang hoàng cho không gian riêng trong những dịp tết đến xuân về và sẽ tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày của bạn.

Trải nghiệm các thiết bị thông minh của Combo phòng ngủ

Bạn sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện tối đa với ba thiết bị chính: Đèn LED thông minh, công tắc thông minh và một thiết bị không thể thiếu đó là bộ điều khiển trung tâm – bộ não của ngôi nhà thông minh.

Bộ điều khiển trung tâm mini
RD-HC02

Công tắc thông minh
CTCU.BLE CN.04T

Đèn LED thông minh
AT20.BLE 90/9W

Bộ Điều Khiển Trung Tâm:

Bộ điều khiển trung tâm đóng vai trò như bộ não của ngôi nhà thông minh. Là thiết bị không chỉ giúp bạn quản lý và kiểm soát tất cả các thiết bị trong phòng ngủ mà còn giúp bạn quản lý mọi thiết bị trong ngôi nhà thông minh. Từ việc đặt lịch trình đèn, Từ việc kiểm soát lịch trình ánh sáng, điều hòa, các thiết bị điều khiển và nhiều thiết bị khác, tất cả nằm trong tầm tay của bạn.


Đèn LED Thông Minh:

Với đèn LED thông minh này bạn có thể điều chỉnh cường độ sáng, màu sắc ánh sáng theo tâm trạng hoặc hẹn giờ để bật tắt.

Đèn LED thông minh của nhà thông minh Rạng Đông - RalliSmart không chỉ là nguồn ánh sáng, mà là nghệ thuật ánh sáng đa dạng. Bạn sẽ trải nghiệm không gian mới lạ với khả năng điều chỉnh màu sắc và độ sáng theo ý muốn. Dễ dàng tạo nên không khí ấm áp hay tạo điều kiện lý tưởng cho giấc ngủ ngon.

Công Tắc Thông Minh:

Công tắc thông minh là thiết bị giúp bạn điều khiển các thiết bị điện trong phòng ngủ một cách dễ dàng và thuận tiện.

Công tắc thông minh là người bạn đồng hành để giảm đau đầu khi phải dậy để tắt từng thiết bị riêng lẻ trước khi đi ngủ. Chỉ với một cú chạm nhẹ trên smartphone là đủ để biến không gian ngủ thành một thế giới riêng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian.


Trải nghiệm những tiện ích của Bộ combo nhà thông minh Rạng Đông – RalliSmart cho phòng ngủ

Chăm sóc sức khỏe

RalliSmart không chỉ là sự tiện lợi và đẳng cấp, mà còn là chìa khóa mở ra cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh hơn và ý nghĩa hơn.

Ánh sáng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến chu kỳ giấc ngủ của chúng ta. RalliSmart sử dụng công nghệ ánh sáng thông minh phù hợp với nhịp sinh học của con người, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngủ đủ giấc không chỉ làm tinh thần thoải mái mà còn tăng cường sức khỏe nói chung.

Trước khi đi ngủ 1 giờ, bạn sẽ chuyển sang ánh sáng màu vàng với cường độ sáng giảm 70% giúp kích thích cơ thể tiết ra hormone melatonin để giúp cho chúng ta có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

Cuộc Sống  ý nghĩa hơn với kịch bản chiếu sáng đa dạng

Với khả năng thiết lập kịch bản đa dạng, RalliSmart không chỉ đáp ứng nhu cầu giấc ngủ mà còn tạo nên không gian làm việc sáng tạo, hay một không gian ấm cúng bên gia đình. Mỗi khoảnh khắc trong phòng ngủ của bạn đều trở nên ý nghĩa hơn.

Tiết Kiệm Thời Gian và Công Sức

Bạn sẽ không còn phải dành quá nhiều thời gian và công sức để điều khiển mọi thứ trong phòng ngủ. RalliSmart là trợ thủ đắc lực, giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng hơn.

Bạn hãy tưởng tượng khi đang nằm trên giường để đọc sách hay cùng chơi với con, Chỉ với một chạm trên chiếc smartphone bạn có thể bặt tắt đèn một cách đơn giản , giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không cần phải đứng dậy để tắt chúng

Cuộc sống hiện đại yêu cầu sự linh hoạt và tiện lợi, và RalliSmart là bí quyết để bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách đầy đủ. Hãy chọn RalliSmart ngay hôm nay để biến phòng ngủ của bạn thành một không gian sống thông minh, hiện đại và tiết kiệm, đặc biệt bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân với giá ưu đãi chỉ từ 2.5 triệu đồng.

Đừng để cuộc sống trôi qua, hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc với RalliSmart!