Ưu điểm của bộ điều khiển trung tâm RD-HC02

Trợ thủ đắc lực của ngôi nhà thông minh

Bộ điều khiển trung tâm mini RD-HC02 cho phép kết nối và quản lý hệ thống thiết bị điện thông minh trong nhà thông qua App Rallismart V2. Ngoài ra, nó còn lưu trữ các thông tin người dùng thiết lập sẵn và cập nhật trạng thái các thiết bị cho người dùng, giúp điều khiển các thiết bị điện trong nhà thông qua smartphone, máy tính bảng, giọng nói.

Điều khiển thông minh

Bộ điều khiển trung tâm mini RD-HC02 sau khi tiếp nhận thông tin từ các thiết bị đầu vào (như cảm biến, bảng điều khiển cảnh, loa thông minh…) sẽ truyền tín hiệu đến kích hoạt điều khiển bật/tắt, tăng/giảm… các thiết bị đầu ra dạng đơn lẻ, theo nhóm hay theo kịch bản.

Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng hẹn giờ hay thiết lập các kịch bản (Về nhà, Đón khách, Đến nơi làm việc, Làm việc, Nghỉ ngơi, Thư giãn....), tự cấu hình và lưu trữ sử dụng sau này.

Hoạt động ngay cả khi mất internet

Bộ điều khiển trung tâm mini RD-HC02 sử dụng tích hợp 2 chuẩn kết nối và điều khiển không dây là Bluetooth Mesh & Wi-Fi, có khả năng tự động phát hiện sự cố của bất kỳ đèn nào trong hệ thống và cấu hình lại mạng kết nối. Nhờ đó, các đèn còn lại trong hệ thống vẫn có thể nhận lệnh điều khiển từ ứng dụng di động và hoạt động bình thường.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế với chân cắm trực tiếp vào nguồn điện AC không cần qua Adapter và loại bỏ cổng LAN dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà.

Cấu tạo và thông số kỹ thuật bộ điều khiển trung tâm mini

Cấu tạo  

Cấu tạo của bộ điều khiển trung tâm RD-HC02
Cấu tạo của bộ điều khiển trung tâm RD-HC02

Thông số kỹ thuật sản phẩm RD-HC02

Dải điện áp 150÷250 VAC
Công suất tối đa 1W
Nhiệt độ làm việc (-10 ÷ 45) độ C
Chuẩn kết nối Bluetooth Mesh 5.0, Wifi 2.4 GH
Độ ẩm môi trường hoạt động 0÷90 0C
Chân cắm Ø5mm
Chiều cao 120 mm
Chiều dài 91 mm
Chiều rộng 28 mm

 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://rangdong.com.vn/bo-dieu-khien-trung-tam-mi-ni-pr2577.html