Bộ Điều khiển Trung tâm báo cháy BC.GW01: "Bộ não" của hệ thống báo cháy

Sản phẩm tích hợp 2 công nghệ RF & wifi. 

Sóng RF được dùng để giao tiếp với cảm biến trong hệ thống, từ đó nắm được trạng thái của thiết bị (Theo dõi và cập nhật trạng thái thiết bị; Cập nhật thông tin báo mức PIN)

Sóng wifi giúp thiết bị giao tiếp với người dùng thông qua app Rạng Đông smart trên điện thoại. Qua đó, người dùng có thể theo dõi và giám sát hoạt động của hệ thống từ xa; Cài đặt, quản lý, giám sát các thiết bị: Kết nối, kiểm tra, tắt tiếng, định vị thiết bị báo cháy RF thông qua App. 

Nguyên lý hoạt động của bộ điều khiển trung tâm báo cháy BC.GW01

Bộ Điều khiển Trung tâm báo cháy thuộc hệ thống giải pháp báo cháy của nhà thông minh Rạng Đông. Khi phát hiện tín hiệu bất thường từ cảm biến trong hệ thống (khói, nhiệt độ cao bất thường). Bộ Điều khiển trung tâm báo cháy BC.GW01 sẽ ngay lập tức gửi thông báo qua ứng dụng di động đến người dùng, giúp chủ nhà nhận được cảnh báo kịp thời và có biện pháp xử lý nhanh chóng. Sản phẩm cũng giúp người dùng nắm được vị trí chính xác đang xảy ra sự cố. Ngoài ra, sản phẩm giúp theo dõi trạng thái pin của từng thiết bị trong hệ thống để không bị rơi vào tình trạng hệ thống không hoạt động được do hết pin. 

Ưu điểm bộ trung tâm báo cháy BC.GW01 Rạng Đông:

Kết nối không dây: Sử dụng công nghệ RF và wifi, cho phép kết nối trong phạm vi rộng, dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Linh hoạt: Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, lắp đặt, và mở rộng hệ thống.

An toàn và tin cậy: Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tin cậy.Tiết kiệm chi phí: Không cần hệ thống dây dẫn phức tạp, dễ dàng mở rộng hệ thống. Thích hợp khi lắp đặt ở những nơi có mái che, vị trí thông thoáng ở trung tâm khu vực để đảm bảo đường truyền, tránh nước hoặc nơi độ ẩm cao

Ứng dụng của bộ điều khiển trung tâm báo cháy

Cảnh báo kịp thời: Khi nhận được tín hiệu bất thường từ cảm biến, bộ điều khiển gửi thông báo qua ứng dụng giúp người dùng xử lý nhanh chóng.

Quản lý hệ thống: Theo dõi, giám sát hoạt động của hệ thống từ xa, hiển thị thông tin chi tiết về vị trí và trạng thái sự cố.

Không gian ứng dụng:

Trong nhà ở dân cư (Biệt thự, chung cư, nhà phố)

Trong các hộ liên gia, liền kề

Trong các căn chung cư mini

Nhà hàng, khách sạn

Kho hàng

Mô hình hệ thống báo cháy

Cảm biến khói CB12. SM.RF: Thiết bị sử dụng sóng RF để truyền thông tin khi phát hiện khói từ các tới các cảm biến khác trong vùng, tới bộ báo cháy trung tâm. Cảm biến này được sử dụng để phát hiện sớm các đám cháy tiềm ẩn, giúp bảo vệ ngôi nhà của người dùng

Cảm biến nhiệt CB14.TE.RF: Thiết bị sử dụng sóng RF để truyền thông tin khi phát hiện nhiệt độ vượt quá ngưỡng cài đặt các tới các cảm biến khác trong vùng, tới bộ báo cháy trung tâm. Cảm biến này được sử dụng để phát hiện sớm các đám cháy tiềm ẩn do sự gia tăng bất thường về nhiệt độ, giúp bảo vệ ngôi nhà của người dùng

Bộ điều khiển trung tâm báo cháy BC.GW01 là một giải pháp hiệu quả và tiên tiến trong việc bảo vệ ngôi nhà và tài sản của bạn khỏi nguy cơ cháy nổ. Với khả năng phát hiện khói nhanh chóng, tính năng liên kết thông minh, và thiết kế dễ dàng lắp đặt, sản phẩm này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại sự yên tâm cho gia đình bạn.