Bình giữ nhiệt Inox Rạng Đông sở hữu ngoại hình sang trọng, gọn nhẹ, được thiết kế với sự tinh tế đến từng chi tiết, từ kiểu dáng đến chất liệu, chắc chắn sẽ tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian, khoảnh khắc đồng hành.

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe, sản phẩm có cấu tạo siêu việt với hai lớp Inox được hút chân không đi kèm lớp bọc nhôm đặc biệt, mang lại khả năng giữ nhiệt vượt trội giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Với khả năng giữ nhiệt tốt, bình inox cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cà phê, trà hoặc nhiều loại đồ uống khác, giúp bạn luôn tận hưởng hương vị tốt nhất.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu nắp xoáy mở dễ dàng cùng lọc trà tiện lợi giúp bạn dễ dàng vệ sinh và thuận tiện duy trì hàng ngày, vừa tiết kiệm thời gian vừa nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Bình giữ nhiệt Inox Rạng Đông còn là một món quà tuyệt vời cho người thân yêu hoặc đối tác kinh doanh của bạn, thể hiện tinh thần quan tâm và sự đánh giá cao về phong cách và chất lượng, đồng thời tạo sự gắn kết mối quan hệ tốt đẹp lâu dài

Ngoài ra, Bình giữ nhiệt Inox Rạng Đông có thể in kèm logo, vừa đảm bảo tăng độ nhận diện thương hiệu vừa nhắn gửi tình cảm quan tâm tri ân sâu sắc đến các đối tác và khách hàng thân thiết. Sản phẩm có thể làm quà tặng cuối năm, các dịp lễ tết, hội nghị, sinh nhật, … phù hợp mọi dịp đặc biệt trong năm.

Tham khảo các loại bình inox cao cấp của Rạng Đông

Bình giữ nhiệt Inox
RD-BGN06ST1

Bình giữ nhiệt Inox
RD-BGN05ST1.E

Bình giữ nhiệt Inox
RD-BGN04ST1

Bình giữ nhiệt Inox
RD-BGN036ST1

Bình giữ nhiệt Inox
RD-BGN045ST1