Team vùng 2 – phòng bán hàng 1

Team vùng 2 - phòng bán hàng 1
Team vùng 2 - phòng bán hàng 1

Sau hơn 2 tháng hoạt động theo mô hình TeamWork, Team đã có những bước tiến rất tích cực, được thể hiện rõ nét qua các hoạt động:

+ Xây dựng cơ chế cho khách hàng cấp 2, cấp 3 không phụ thuộc vào khách hàng cấp 1 và chú trọng vào thực xuất.

+ Xây dựng cơ chế thi đua thúc đẩy các sản phẩm lớp 2 đến lớp 5, tập trung vào các sản phẩm chưa bán được của các đội thực thi như: đèn LED gắn tường cảm biến, đèn bắt muỗi, ổ cắm máy bơm, đui cảm biến... Chương trình trưng bày điểm bán sản phẩm Smart đơn lẻ và phích cao cấp cũng được thực hiện.

+ Công tác đào tạo cũng được Team thực hiện có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào đào tạo về sản phẩm công tắc cảm ứng wifi, smart đơn lẻ và cấu kiện điện tử, SP chiếu sáng cảnh quan và khách sạn, giải pháp chiếu sáng đường, ngõ xóm, Tư vấn lắp đặt Smart Home.

+ Ngoài ra, Team đã chủ động phối hợp với thương mại điện tử triển khai hội nghị bán hàng với khách hàng cấp 3 qua trang website Rangdongstore.vn; Đồng thời chủ động nêu nhu cầu về sử dụng công cụ số, phối hợp xây dựng báo cáo BI về 5 lớp sản phẩm.

Với những hoạt động tích cực này, Team Vùng 2 - Phòng bán hàng 1 là một TeamWork hoạt động hiệu quả trong 2 tháng qua, đóng góp doanh thu 213 tỷ/2 tháng, tăng 23% so với cùng kỳ 2022.

Team đào tạo – trung tâm C4LED

Team đào tạo – trung tâm C4LED
Team đào tạo – trung tâm C4LED

Đây là một Team hoạt động hiệu quả của khối thương mại nội địa trong việc đồng hành cùng các đội và nâng cao năng lực các tiếp thị để đạt được mục tiêu chung của cả khối.

+ Định kỳ hàng tuần, Team tổ chức đào tạo để nâng cao năng lực cho anh em tiếp thị về sản phẩm/dịch vụ từ lớp 2 đến lớp 5; Đào tạo theo nhu cầu của từng vùng, đồng thời triển khai đào tạo thực chiến cho anh em trung tâm 2 và chi nhánh Đà Nẵng, hướng dẫn anh em tiếp thị cách triển khai, khai thác các nhóm khách hàng theo từng lớp sản phẩm.

+ Đội ngũ đào tạo cũng đã phối hợp với nhóm 8 (nhóm Sản phẩm &dịch vụ, Trải nghiệm khách hàng) để tìm hướng đẩy sản phẩm công trình, khai thác các Công trình phù hợp với năng lực của anh em tiếp thị và tận dụng được lợi thế của Rạng Đông. Kết quả đã khai thác 1 Công trình nhà xưởng tại Đà Nẵng và 1 công trình nhà xưởng may tại Hải Dương.

Team phát triển doanh thu  Hàn Quốc ( CT1.3.2) - Khối Hội nhập kinh tế quốc tế

Team phát triển doanh thu  Hàn Quốc ( CT1.3.2) - Khối Hội nhập kinh tế quốc tế
Team phát triển doanh thu  Hàn Quốc ( CT1.3.2) - Khối Hội nhập kinh tế quốc tế

Rất đáng khích lệ khi các thành viên của Team đã nỗ lực, chủ động giải quyết các vấn đề đàm phán với khách hàng và chuẩn bị tài liệu để thúc đẩy sản xuất và bán hàng.

Những nỗ lực này đã giúp team đạt được các đơn hàng từ Kumho và Top, đóng góp cho mục tiêu doanh thu quý 1 của Team là 3,77 tỷ. Team Leader  đã chú trọng công việc và các thành viên có trách nhiệm, chủ động là những yếu tố quan trọng cho bất kỳ đội nhóm thành công nào.

Mặc dù doanh thu của Team mới chỉ đạt 64% so cùng kỳ,  nhưng tinh thần tích cực của các thành viên và sự sẵn sàng hợp tác để vượt qua thách thức là những phẩm chất tuyệt vời sẽ đóng góp vào sự thành công trong tương lai của cả Team

Team phát triển sản phẩm mới ( CT1.2) và Team Doanh thu Trung Đông - Khối Hội nhập kinh tế quốc tế

Team phát triển sản phẩm mới ( CT1.2) và Team Doanh thu Trung Đông - Khối Hội nhập kinh tế quốc tế
Team phát triển doanh thu  Hàn Quốc ( CT1.3.2) - Khối Hội nhập kinh tế quốc tế

Team Phích xuất khẩu trong 2 tháng đầu năm 2023 đã có hoạt động rất tích cực. Doanh thu đạt 37 tỷ (đạt 219% so với cùng kỳ năm trước) và dự kiến sẽ đạt được 80 tỷ đồng vào cuối Quý 1 năm nay. Cơ cấu sản phẩm giá trị cao, bao gồm: phích hoàn chỉnh, phụ tùng phích và ruột phích dị hình, đang tăng trưởng mạnh và sẽ đạt tiệm cận 40% đến hết Quý 1 năm nay.

+ Các thị trường trọng tâm đều tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ: Brazil đạt 247%, Trung Đông đạt 200%, Indonesia đạt 118% và Trung Quốc đạt 272%.

Riêng thị trường Trung Đông đã nhận được đơn hàng trị giá 5,7 tỷ cho dòng phích mới RD-1040N2.E và RD 2065 N1.E.

+ Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Team Phích xuất khẩu đã phát triển 6 sản phẩm mới và đã nhận được đơn hàng gần 9 tỷ đồng.

Với kết quả hoạt động rất tích cực, Team phát triển sản phẩm mới và Team doanh thu Trung Đông sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai.

Team thiết kế sản phẩm – Khối sản xuất LED

Team thiết kế sản phẩm – Khối sản xuất LED
Team thiết kế sản phẩm – Khối sản xuất LED

Team đã tạo ra một môi trường làm việc cho các thành viên có thể chủ động thảo luận các vấn đề để cùng nhau tìm các giải pháp tối ưu. Khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo đã được thu hẹp, huy động được trí tuệ tập thể.

Chỉ trong 2 tháng, Team đã hoàn thành việc thiết kế và đặt hàng sản xuất lô nhỏ cho 33 sản phẩm mới, đồng thời thảo luận cùng khối bán hàng về các sản phẩm dự kiến thương mại hóa trong quý 1, thúc đẩy quá trình phát triển và tiêu thụ sản phẩm mới.

Team phát triển sản phẩm mới, SP cải tiến & thúc đẩy tiêu thụ SP lớp 3, lớp 4 – Khối sản phẩm phích

Team phát triển sản phẩm mới, SP cải tiến & thúc đẩy tiêu thụ SP lớp 3, lớp 4 – Khối sản phẩm phích
Team phát triển sản phẩm mới, SP cải tiến & thúc đẩy tiêu thụ SP lớp 3, lớp 4 – Khối sản phẩm phích

Team đã có rất nhiều các hoạt động để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Một số hoạt động nổi bật của Team có thể kể đến:

+ Triển khai combo 8/3: Đây là một chiến lược tiêu thụ sản phẩm mới được triển khai từ ngày 24/2, đến nay đã có 1000 sản phẩm được tiêu thụ. Đội ngũ phát triển sản phẩm mới đã đẩy mạnh công tác triển khai tiêu thụ để lan toả sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn.

+ Nghiên cứu thị trường tại các vùng suy yếu, mức tăng trưởng thấp : Hải Phòng – Hải Dương, Cần Thơ – Tiền Giang – Hồ Chí Minh, đề xuất được các cơ chế bán hàng phù hợp với các thị trường này, giúp đưa sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh hơn.

+ Chương trình sản xuất sản phẩm phích mới xuất khẩu thị trường Trung Đông RD-1040N2.E chào hàng mẫu 3D đã ký được hợp đồng 4,4 tỷ cho 3 khách hàng.