rạng đông trao 1000 suất quà cho đồng bào vùng lũ tỉnh Nghệ An

Đại diện Cty Rạng Đông trao quà tặng cho bà con vùng lũ Nghệ An thông qua LĐLĐ tỉnh

Đại diện Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động, Cty Rạng Đông,  LĐLĐ tỉnh - Công đoàn giáo dục Nghệ An và lãnh đạo huyện Nghi Lộc, xã Nghi Yên tham dự.   

Tổng số quà gồm 1.000 suất, mỗi suất gồm 2 bóng đèn, một phích nước, 10 kg gạo, dành cho người dân, người lao động bị thiệt hại bởi cơn bão số 10, trị giá 128 triệu đồng.

Ngoài ra, đoàn còn đến 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, trao quà hỗ trợ và tặng quà cho các em học sinh.

rạng đông trao tặng 1000 suất quà cho đồng bào vùng lũ tỉnh Nghệ An

Đại diện Rạng Đông đến thăm hỏi và tặng quà cho hộ gia đình nghèo Huyện Nghi Lộc

Theo đó, ngay sau khi lũ lụt đến bất ngờ gây thiệt hại, Cty đã tổ chức vận động, quyên góp trong toàn thể CNVC-LĐ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Đây là tình cảm của CNVC-LĐ Cty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông với đồng bào miền Trung, cùng chia sẻ giúp đỡ bà con nhanh chóng ổn định đời sống.

rạng đông trao tặng 1000 suất quà cho đồng bào vùng lũ tỉnh nghệ an
Chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ Nghi Lộc, Nghệ An

Ông Nguyễn Kỳ Sơn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An trân trọng cảm ơn, ghi nhận tấm lòng của Cty Bóng đèn phích nước Rạng Đông, đã kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên bà con nhân dân và người lao động trong lúc khó khăn.

Được biết, chương trình Hành trình Rạng Đông tài trợ cho các gia đình nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt tại các tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình, Sơn La, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình với tổng trị giá 900 triệu đồng.

Trong 10 tháng của 2017, tổng giá trị chương trình xã hội cộng đồng Rạng Đông đã triển khai thực hiện là 2 tỷ đồng, bao gồm nhiều chương trình xã hội – từ thiện trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố.

Trước đó, Cty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã thông qua Quỹ Tấm lòng Vàng trao 100 triệu đồng ủng hộ nhân dân vùng lũ; phối hợp cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi tặng 3.500 suất quà cho đồng bào Nghệ An, Hà Tĩnh.

Việt Hòa