Dưới đây là 10+ lý do vì sao bạn nên chọn mua đèn LED Rạng Đông.

1. Nghiên cứu dựa trên nhu cầu khách hàng

“Lấy khách hàng làm trung tâm” là phương châm phát triển của Rạng Đông. Nó không chỉ hiện hữu trong nghiên cứu mà còn được áp dụng trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh,… của Công ty. Các sản phẩm đèn LED của Rạng Đông được phát triển dựa trên nghiên cứu sâu rộng về nhu cầu và mong muốn của người dùng. Rạng Đông thường xuyên tiến hành khảo sát, thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

2. Thiết kế sử dụng các phần mềm thiết kế và mô phỏng tiên tiến và đo lường, đánh giá sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại

Đèn LED Rạng Đông được nghiên cứu, thiết kế bài bản sử dụng các phần mềm thiết kế và mô phỏng tiên tiến, giúp tối ưu hóa về kiểu dáng bộ vỏ, tối ưu linh kiện điện tử trên mạch, tối ưu số lượng con LED sử dụng và tối ưu tản nhiệt của bộ vỏ. Sản phẩm hoàn thiện sau đó được đo lường, đánh giá bằng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như: Hệ thống thiết bị thử nghiệm tuổi thọ (duy nhất tại Việt Nam), hệ thống thử nghiệm tương thích điện từ trường, hệ thống tủ vi khí hậu, tủ nhiệt độ cao, quả cầu tích phân, thiết bị đo EMC, camera hồng ngoại… Đặc biệt, Rạng Đông là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu phòng thử nghiệm Vilas 126 với 276 phép thử.

Kỹ sư Rạng Đông đang mô phỏng phân bố quang của đèn LED.
Kỹ sư Rạng Đông đang mô phỏng phân bố quang của đèn LED.

Kỹ sư Rạng Đông đang mô phỏng lượng nhiệt tỏa ra của đèn LED.
Kỹ sư Rạng Đông đang mô phỏng lượng nhiệt tỏa ra của đèn LED.

Quả cầu tích phân Rạng Đông sử dụng đo quang thông, cường độ sáng, đảm bảo đèn LED phân bố ánh sáng đồng đều
Quả cầu tích phân Rạng Đông sử dụng đo quang thông, cường độ sáng, đảm bảo đèn LED phân bố ánh sáng đồng đều

Việc sử dụng các phần mềm mô phỏng quang, nhiệt và thiết kế bộ vỏ giúp Rạng Đông tạo ra những sản phẩm đèn LED chất lượng cao, tối ưu hóa hiệu suất chiếu sáng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào công nghệ hiện đại này không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn khẳng định vị thế của Rạng Đông trong ngành công nghiệp chiếu sáng tại Việt Nam.

Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại phục vụ hoạt động đo lường, đánh giá đèn LED tại Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Chiếu sáng Rạng Đông
Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại phục vụ hoạt động đo lường, đánh giá đèn LED tại Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Chiếu sáng Rạng Đông

3. Sản xuất trên dây chuyền tự động, hiện đại với robot

Để hiện thực hóa khát vọng “Make in Vietnam”, Rạng Đông thường xuyên và liên tục đầu tư nâng cao năng lực tự động hóa, tự chế tạo các dây chuyền lắp ráp theo thiết kế của Việt Nam, sau đó tiến hành kết nối liên hoàn các công đoạn sản xuất thành dây chuyền liên hoàn sản xuất từng loại sản phẩm. Sử dụng hệ thống xe tự hành AGV và Fork Lift để cung cấp vật tư đến đầu dây chuyền và chuyển thành phẩm cuối dây chuyền. Ứng dụng công nghệ AI và robot tiến tới dây chuyền sản xuất không người. 

Dây chuyền hàn dán linh kiện điện tử (SMT)
Dây chuyền hàn dán linh kiện điện tử (SMT)

Dây chuyền lắp ráp đèn chiếu pha
Dây chuyền lắp ráp đèn chiếu pha

Dây chuyền sản xuất tấm đáy đèn panel khổ lớn.
Dây chuyền sản xuất tấm đáy đèn panel khổ lớn.

4. Kiểm soát chất lượng theo quy trình

Rạng Đông áp dụng hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ theo các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Mỗi sản phẩm đèn LED trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, gồm IQC (In-coming Quality Control), PQC (Process Quality Control) và OQC (Out-going Quality Control). Dưới đây là cách Rạng Đông triển khai từng quy trình này, từ nguyên vật liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo không có sai lỗi kỹ thuật.

a. Kiểm soát chất lượng đầu vào (IQC)

IQC là quy trình kiểm soát chất lượng các vật liệu và linh kiện trước khi đưa vào sản xuất. Đây là bước quan trọng để đảm bảo rằng tất cả các linh kiện sử dụng cho sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng.

b. Kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất (PQC)

PQC là quy trình giám sát và kiểm tra chất lượng trong suốt quá trình sản xuất. Mục tiêu của PQC là phát hiện và khắc phục kịp thời các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất.

c. Kiểm soát chất lượng đầu ra (OQC)

OQC là quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm cuối cùng trước khi xuất xưởng. Quy trình này đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mới được giao đến tay khách hàng.

Rạng Đông ứng dụng công nghệ AI kiểm soát chất lượng trong sản xuất đèn LED.
Rạng Đông ứng dụng công nghệ AI kiểm soát chất lượng trong sản xuất đèn LED.

Mọi hoạt động sản xuất từ khâu vật tư đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện đầu ra đều được giám sát theo thời gian thực tại Phòng điều khiển trung tâm Xưởng LED – Điện tử & TBCS
Mọi hoạt động sản xuất từ khâu vật tư đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện đầu ra đều được giám sát theo thời gian thực tại Phòng điều khiển trung tâm Xưởng LED – Điện tử & TBCS

5. Thông số kỹ thuật công bố chuẩn theo bao bì

Rạng Đông cam kết minh bạch và trung thực trong việc công bố thông số kỹ thuật của sản phẩm. Các thông tin công suất, quang thông, hiệu suất sáng, tuổi thọ, chỉ số hoàn màu... được in rõ ràng trên bao bì và công bố chuẩn theo thực tế đo lường sản phẩm, giúp khách hàng không những dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình mà còn đảm bảo kỳ vọng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

6. Thời hạn bảo hành 2 năm trở lên

Một trong những yếu tố quan trọng với khách hàng khi chọn mua đèn LED là chế độ bảo hành. Rạng Đông tự tin về chất lượng sản phẩm của mình và cung cấp thời hạn bảo hành lên đến 2 năm hoặc hơn. Điều này giúp khách hàng yên tâm sử dụng và tin tưởng lựa chọn sản phẩm đến từ Rạng Đông.

7. Dịch vụ sau bán hàng chu đáo

Rạng Đông không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng sau khi mua hàng. Công ty có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và xử lý các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả.

8. Mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành

Với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua đèn LED Rạng Đông tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng. Điều này giúp đảm bảo nguồn cung ổn định và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

9. Sản phẩm cung cấp đồng bộ

Rạng Đông cung cấp danh mục sản phẩm đèn LED đa dạng và đồng bộ, chiếu sáng lên đến 12 lĩnh vực, từ đèn LED chiếu sáng trong nhà, đèn LED ngoài trời đến các giải pháp chiếu sáng thông minh. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

10. Bảo vệ môi trường

Rạng Đông cam kết sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường. Đèn LED Rạng Đông sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, góp phần bảo vệ môi trường sống xanh sạch. Bên cạnh đó, trong những năm qua Rạng Đông còn nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời - nguồn tài nguyên có sẵn và dồi dào trong tự nhiên, giúp giảm sự phụ thuộc vào các nhiên liệu hóa thạch, giảm lượng khí thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường.

Đèn LED chiếu sáng đường năng lượng mặt trời Rạng Đông thắp sáng huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.
Đèn LED chiếu sáng đường năng lượng mặt trời Rạng Đông thắp sáng huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

11. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng đèn LED Rạng Đông khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí tiền điện mà còn tiết kiệm cả chi phí đầu tư ban đầu và chi phí bảo trì, thay thế. Bởi sản phẩm Rạng Đông có quang thông cao, công bố chuẩn theo bao bì, giảm số lượng đèn lắp trong cùng một diện tích. Hiệu suất sáng cao, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện. Và tuổi thọ cao, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì, sửa chữa, thay thế so với các loại đèn giá rẻ bán trôi nổi trên thị trường.

Với những lý do trên, không có gì ngạc nhiên khi đèn LED Rạng Đông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà đèn LED Rạng Đông mang lại cho không gian sống và làm việc của bạn!

Xem thêm:

Bộ sản phẩm đèn LED chiếu sáng Rạng Đông >>> https://rangdong.com.vn/category/den-led-chieu-sang

Giải pháp Nhà thông minh Rạng Đông - RalliSmart >>> https://rangdong.com.vn/nha-thong-minh-rang-dong.html

Trọn bộ sản phẩm Nhà thông minh Rạng Đông - RalliSmart >>> https://rangdong.com.vn/category/nha-thong-minh